Breaking News

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

HLV Park có thể gặp lại người cũ tại King Cup

Với việc dự Kings Cup 2019, HLV Park Hang Seo rất có thể sẽ gặp lại nhà cầm quân Goran Eriksson.

Sau Asian Cup 2019, cựu HLV ĐT Anh Sven-Goran Eriksson và ĐT Philippines đã 'đường ai nấy đi'. Ông Eriksson chắc chắn muốn dẫn dắt những đội bóng tốt hơn trong khi LĐBĐ Philippines cũng không muốn bỏ ra số tiền 80 ngàn đô la để trả lương hàng tháng cho nhà cầm quân Thụy Điển.

Sau khi chia tay "The Azkals", HLV Eriksson lúc này vẫn đang 'thất nghiệp'. Song hiện tại, ông đang là một trong 2 ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ, đội bóng cũng sẽ tham dự giải King's Cup sắp tới.

Được biết trước lich phát sóng bóng đá, LĐBĐ Ấn Độ (AIFF) đang lọc hồ sơ và cân nhắc lựa chọn ra những gương mặt ấn tượng nhất. Ngoài HLV Eriksson, danh sách này còn có những cái tên cực kỳ nổi tiếng như cựu HLV trưởng ĐT Anh - Sam Allardyce hay người từng dẫn dắt ĐT Pháp vào chung kết World Cup 2006 - Raymond Domenech.


Tuy nhiên có vẻ như AIFF không mấy mặn mà với Allardyce hay Domenech bởi hai chiến lược gia này chưa từng dẫn dắt đội bóng nào tại khu vực châu Á, một yếu tố được AIFF đề cao trong cuộc tuyển chọn. Bên cạnh đó, họ cũng đòi mức lương khá cao so với mặt bằng chung.

Tại King's Cup 2019, Ấn Độ sẽ chạm trán Thái Lan còn Việt Nam gặp Curacao. Ấn Độ sẽ chạm trán Việt Nam trong trường hợp cả hai đội cùng thắng, hoặc cùng thua ở vòng ngoài. Trong quá khứ, HLV Park Hang Seo từng 3 lần chạm mặt Goran Eriksson với thành tích 3 thắng toàn thắng tỷ lệ bóng đá.

ĐT Việt Nam sẽ tham dự King's Cup 2019 diễn ra trên đất Thái Lan vào đầu tháng 6 tới. Đây cũng là lần thứ hai sau nhiều năm, chúng ta dự giải đấu này. 

Đây cũng là cơ hội tốt để các cầu thủ Việt Nam có cơ hội cọ xát và chuẩn bị cho tỷ số bóng đá các trận đấu vòng loại World Cup 2022 diễn ra ngay sau đó.

Đây cũng được xem là lý do lớn nhất mà bóng đá Việt Nam nhận lời mời tham dự King's Cup chứ không phải mục tiêu cạnh tranh chức vô địch tại giải.

Tờ Siam Sport viết: “ĐT Việt Nam sẽ tham dự King's Cup lần thứ 47. Họ sẽ mang tới Thái Lan lực lượng mạnh nhất nhất hiện có, bởi King's Cup rơi vào ngày FIFA Day. Kết quả các trận đấu sẽ ảnh hưởng tới thứ hạng của Việt Nam trên BXH FIFA. 

Tuy nhiên họ sẽ không đặt mục tiêu phải chiến thắng, thậm chí không mặn mà với chức vô địch King's Cup. Bởi 'Rồng vàng' chỉ coi King's Cup là nơi thử nghiệm chiến thuật và đội hình trước vòng loại World Cup”.
Liên kết site:
Copyright 2017 © by Tinkeobongda.blogspot.com/