Breaking News

Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Điểm tin sáng 27/7: Chelsea “hét” giá cực khủng cho Morata

Chelsea “hét” giá cực khủng cho Morata, M.U chiêu mộ thêm hai tân binh, ... là những tin tức bóng đá sáng 27/7.
Chelsea “hét” giá cực khủng cho Morata

Trước lich thi dau ngoai hang Anh sự theo đuổi của CLB AC Milan đối với tiền đạo Alvaro Morata, CLB thành London Chelsea mới đây đã đưa ra mức phí không hề rẻ. Theo tờ Sky Sports, The Blues sẽ chỉ chấp nhận để Morata ra đi nếu nhận đủ số tiền 62 triệu bảng. HLV Maurizio Sarri muốn bán đứt Morata để có tiền chiêu mộ Gonzalo Higuain.

M.U chiêu mộ thêm hai tân binh

Theo tờ Mirror đưa tin bang xep hang bong da, BLĐ Man United đang lên kế hoạch gán Anthony Martial như một phần trong thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Willian của Chelsea. Ngôi sao người Pháp không còn là lựa chọn hàng đầu tại Old Trafford nên HLV Jose Mourinho cũng sẵn sàng chia tay tiền đạo này.


Không những thế, tờ bongdaso Sky Sports khẳng định, Quỷ đỏ quyết tâm chiêu mộ hậu vệ Harry Maguire của Leicester City. Quỷ đỏ muốn sở hữu ngôi sao tuyển Anh với mức giá 65 triệu bảng.

Bonucci được bật đèn xanh về Juventus

CEO Giuseppe Marotta của Juventus khẳng định, "Lão bà" đã sẵn lòng đón Leonardo Bonucci trở lại, nhưng trung vệ này cần phải công khai xin lỗi các Juventini và chấp nhận giảm lương. Mùa Hè năm ngoái, chính Bonucci từng "đào tẩu" sang AC Milan, và khi ghi bàn vào lưới Juve, anh đã ăn mừng rất cuồng nhiệt.

Juventus muốn bán Higuain với giá 53 triệu bảng

Sau khi chi 100 triệu bảng để sở hữu C.Ronaldo, Juventus cũng tính bán bớt một vài ngôi sao để cân bằng tài chính. Và Higuain là cái tên đầu tiên họ muốn thanh lý.

Higuain vừa trải qua một kỳ World Cup tệ hại khi anh thi đấu khá mờ nhạt trong màu áo ĐT Argentina. Đó cũng là lý do chính khiến Juve muốn chia tay tiền đạo này. Nếu rời đội bóng thành Turin, bến đỗ mới của Higuain nhiều khả năng sẽ là CLB Chelsea. Bản thân Higuain cũng từng là học trò của tân HLV Chelsea, Sarri thời ở Napoli mùa giải 2015-16 và nhà cầm quân người Ý rất ‘ưng’ tiền đạo này.
Liên kết site:
Copyright 2017 © by Tinkeobongda.blogspot.com/