Breaking News

Chủ Nhật, 25 tháng 2, 2018

Goku xuất hiện trên sân Marseille

Tại trận Siêu kinh điển của Ligue 1 giữa PSG và Marseille vừa qua có một nhân vật hoạt hình khổng lồ ghé thăm.
Tại trận chiến giữa PSG và Marseille vừa qua, nhan dinh bong da hom nay trên khán đài của đội bóng thủ đô đã xuất hiện một nhân vật truyện tranh khỏng lồ. Cụ thể, CĐV của PSG đã để hình Son Goku trong bộ truyện tranh Bảy viên ngọc rồng để hù dọa các cầu thủ Marseille.


Hình của anh hùng Son Goku được dựng sừng sững trên khán đài.

Son Goku là nhân vật chính trong bộ truyện nổi tiếng Bảy viên ngọc rồng của Nhật Bản của tác giả Akira Toriyama. Son Goku với tính tình vui vẻ và anh dũng, cậu được gửi đến trái đất khi là trẻ sơ sinh với nhiệm vụ tiêu diệt hành tinh này. Nhưng sau khi trải qua tai nạn khiến cậu bị mất trí nhớ nên Son Goku quay sang bảo vệ loài người trên trái đất.

Với thông điệp anh hùng cứu nguy cho hành tinh bóng đá, fan PSG đã dựng hình Son Goku nhằm chứng tỏ uy lực của đội bóng con cưng.

Tiếp Marseille ở sân Công viên các Hoàng tử, PSG đã có khởi đầu như mơ với bàn thắng ngay phút thứ 10 của Kylian Mbappe. Đến phút 27, Rolando có pha phản lưới nhà khiến Marseille càng rơi vào thế khó.

Đến phút 55 ty le ca cuoc bong da, Edinson Cavani lập công ấn định thắng lợi 3-0 cho đội nhà. Niềm vui chiến thắng trước Marseille trong trận siêu kinh điển nước Pháp của PSG đã không được trọn vẹn khi ngôi sao Neymar phải rời sân bằng cáng vì chấn thương. Các CĐV lo lắng Neymar sẽ khó có thể bình phục cho trận đấu với Real Madrid ở Champions League.

Phút 80 trận PSG - Marseille ở vòng 27 Ligue 1, Neymar phải rời sân trong đau đớn vì chấn thương mắt cá chân. Tai nạn khiến PSG không hưởng được niềm vui trọn vẹn dù thắng chung cuộc 3-0. Mbappe, Cavani mỗi người ghi 1 bàn cho PSG, bàn còn lại do Ronaldo bên phía Marseille đốt lưới nhà.
Liên kết site:
Copyright 2017 © by Tinkeobongda.blogspot.com/