Breaking News

Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Điểm tin chuyển nhượng 2/8: MU "rút ruột" Barca chưa thành công

Bản tin chuyển nhượng Hè 2018 ngày 2/8, trung vệ Barca- Yeri Mina lọt vào “mắt xanh” của HLV Mourinho, Real mở cuộc họp về tương lai của Luka Modric.


MU "rút ruột" Barca: Theo tờ bong da so Mirror tiết lộ, MU đang nhắm tới trung vệ đang khoác áo Barca- Yerry Mina. Đây là động thái của MU sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Harry Maguire từ Leicester City.

Được biết,  MU đang rất thuận trong thương vụ Yerry Mina, bởi Barca đang vướng vào luật tại La Liga là phải loại bỏ một cầu thủ không thuộc châu Âu trong đội hình ra sân.

West Ham thất bại trong việc chiêu mộ Maxi Gomez: Theo tiết lộ của trang Sun trước thềm lich thi dau ngoai hang Anh, West Ham đã đưa lời đề nghị 25 triệu Bảng cho cầu thủ đang khoác người Uruguay- Maxi Gomez . Tuy nhiên đội chủ quản của Maxi Gomez là Celta De Vigo vẫn chưa đồng ý ngồi vào bàn đàm phán.

Real chốt tương lai Luka Modric: Mới đây, Ban lãnh đạo Real đã quyết định sẽ mở cuộc họp về tương lai của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới- Luka Modric.

Trước ty so bong da đó, tờ Gianluca Di Marzio đã tiết lộ rằng, trong kỳ nghỉ, Luka Modric đã có cuộc gặp bí mật với Inter. Sau đó, tiền vệ người Croatia cũng đã bất ngờ lên tiếng đòi chia tay Kền kền trắng.

HLV Mourinho từ bỏ việc chiêu mộ Gareth Bale và Toni Kroos: Trong suốt thời gian qua, để gia tăng sức mạnh cho MU, HLV Mourinho mong muốn mang thêm “Bom tấn” về với sân Old Trafford. Và hai cầu thủ được “Người đặc biệt” muốn mang về MU nhất là Gareth Bale và Toni Kroos.

Tuy nhiên, MU liên tục gặp khó trong kèo chuyển nhượng hai thương vụ này. Và mới đây, HLV Mourinho chính thức từ bỏ ý định chiêu mộ hai ngôi sao này.


Liên kết site:
Copyright 2017 © by Tinkeobongda.blogspot.com/