Breaking News

Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Làm sao để Pogba vươn lên đẳng cắp mới

Huyền thoại Man Utd, Paul Scholes cho rằng Paul Pogba cần phải thi đấu đơn giản hơn, để đạt đến một tầm cao mới.

Có thể nói ty le keo Paul Pogba là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình Man Utd, với những kĩ năng toàn diện. Sau khi phải nghỉ thi đấu 3 trận vì án treo giò nhận phải từ trận gặp Arsenal, Pogba đã trở lại, nhưng không thể giúp Man Utd đánh bại Bristol City.


Scholes du doan bong da: "Tôi biết Pogba có đủ mọi tố chất của một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy nhanh nhẹn, có thể làm nên những điều đặc biệt từ những đường chuyền của mình. Tôi biết chắc rằng cậu ấy sẽ vươn đến một đẳng cấp mới.

Dù sao thì Pogba vẫn còn phải cải thiện nhiều để ổn định hơn, và trở thành đầu tàu tàu của Man Utd. Đặc biệt, cậu ấy đừng làm mọi thứ trở nên phức tạp hơn. Pogba đến Man Utd với mức giá kỉ lục một thời, và có thể điều này khiến cậu ấy cảm thấy mình phải chứng tỏ được giá trị.

Pogba không cần phải rê bóng qua 3, 4 cầu thủ, rồi dứt điểm vào góc cao. Cậu ấy không phải là mẫu cầu thủ thực hiện những điều này, nhưng đôi khi cậu ấy lại cố gắng làm nó cho bằng được. Thật sự thì khi bắt đầu có ý định rê bóng qua đối phương, Pogba đã không còn là chính mình."

Huyền thoại Man Utd cho rằng Pogba cần phải học hỏi sự đơn giản từ N'Golo Kante của Chelsea: "Một tiền vệ hoàn hảo ở Ngoại hạng Anh hiện tại là phải thi đấu theo phong cách của Kante. Với tôi, Kante có thể làm bất cứ điều gì, từ phòng ngự, tấn công cho đến ghi bàn. Cậu ấy có thể kéo toàn đội đi lên."

Sau án phạt cấm thi đấu 3 trận, ketquabongda Paul Pogba được trở lại trong đội hình chính của MU trong cuộc đối đầu với Bristol City ở tứ kết Carabao Cup. Tuy nhiên, sự xuất hiện của ngôi sao người Pháp cũng không giúp đội chủ sân Old Trafford thoát khỏi trận thua trước đại diện đến từ Championship, thậm chí Pogba còn suýt phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở ngay đầu hiệp 1.

Tiền vệ người Pháp có pha vào bóng thô bạo với Marlon Pack của Bristol City trong tình huống tranh chấp bóng ở giữa sân. Pack là người đã chạm bóng trước, trong khi Pogba chủ động giơ cao chân và đạp thẳng vào đùi đối phương.

Bức xúc với pha vào bóng thô bạo trên, những cổ động viên của đội chủ nhà đã kêu gọi trọng tài đuổi Pogba. Tuy nhiên, trọng tài chính Mike Dean lại không cho rằng đó là một pha phạm lỗi và ông không đưa ra bất cứ án phạt nào đối với tiền vệ người Pháp.

Bình luận về tình huống bóng đá trên, cựu ngôi sao Phil Neville của Man Utd cho rằng Pogba đã quá may mắn: "Anh ta đã phải nhận thẻ đỏ vì tình huống tương tự với Bellerin trong trận đấu với Arsenal. Pogba quá may mắn khi không phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp ở tình huống này bởi gầm giày của anh ta mới trượt qua bắp đùi của Pack."

Ngoài tình huống thoát thẻ đỏ của Pogba, trọng tài Mike Dean tiếp tục "ưu ái" Quỷ đỏ thành Manchester khi không công nhận quả phạt penalty cho đội chủ nhà sau tình huống Martial để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút 27. Trọng tài biên cùng ông Mike Dean đều đứng ở vị trí khá thuận lợi để quan sát tình huống tiền vệ người Pháp giơ cao tay cản phá đường tạt bóng của Marlon Pack trong khu vực 16,5 m, tuy nhiên cả hai đều không đưa ra bất kỳ phản ứng nào.

Không nhận được những quyết định chuẩn xác của trọng tài, nhưng Bristol City vẫn xuất sắc giành được chiến thắng trước MU bằng tinh thần chiến đấu quả cảm. Sau thắng lợi này, đại diện tới từ Championship sẽ có cuộc đối đầu với nửa xanh thành Manchester ở vòng bán kết diễn ra vào ngày 08/01/2018.
Liên kết site:
Copyright 2017 © by Tinkeobongda.blogspot.com/