Breaking News

Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Tottenham sẽ không mua Bale

Trước những tin đồn liên quan đến Gareth Bale, HLV Pochettino mới đây cũng đã đưa ra những tuyên bố cuối cùng.

Sau sự ra đi của Zidane và Ronaldo, truyền thông tại Tây Ban Nha cũng đã nhắc tới khá nhiều về một cuộc 'tháo chạy' hàng loạt của các thành viên khác tại Real sau khi đã quá no nê danh hiệu trong những năm qua.

Bale là một trong những cái tên được nhắc tới khá nhiều trong câu chuyện này, thậm chí có nguồn tin bongdaso đã khẳng định ngôi sao người Xứ Wales đã liên hệ để tìm cách trở lại khoác áo đội bóng cũ là Tottenham.


Tuy nhiên khả năng Bale khoác lên mình chiếc áo của Gà Trống một lần nữa đã bị HLV Pochettino bác bỏ: “Tôi nghĩ điều này thật sự không hề thực tế. Đội bóng chắc chắn sẽ bổ sung lực lượng, nhưng không phải là những mục tiêu không tưởng như Gareth Bale.”

Đối với Tottenham, hiện bang xep hang bong da hôm nay họ đang khiến rất nhiều CĐV lo lắng vì gần như 'bất động' hoàn toàn trên TTCN mùa Hè năm nay. Tottenham vẫn chưa có bất kỳ tân binh nào, trong khi những đối thủ trực tiếp như Liverpool, Arsenal, Chelsea,... vẫn đang rầm rộ tuyển quân.

"Dải ngân hà chính là Gareth", khẩu hiệu đó được Real Madrid phát đi khi đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lên đường sang Mỹ du đấu hè 2018.

Real Madrid sẽ có được Gareth Bale sung mãn nhất trong thời gian tới. Vì không phải đá World Cup, ngôi sao người xứ Wales hoàn toàn khỏe mạnh bước vào những trận đấu đầu tiên thời hậu Cristiano Ronaldo. Ở Madrid bây giờ, Bale mới chính là ngôi sao số 1.

==>> Theo dõi lich thi dau ngoai hang Anh mùa giải 2018/2019

Sau khi Ronaldo ra đi, Bale hiểu rằng thời của mình đã tới. Cùng với những chỉ dấu cho thấy đội nhà không vung tiền kích hoạt quả bom tấn nào, chính Bale sẽ trở thành "dải ngân hà" mới. Sau cùng, ngôi sao trị giá 100 triệu euro cũng phá bỏ được xiềng xích.

Bale đã sống dưới cái bóng Ronaldo quá lâu. Sự ức chế trong cựu sao Tottenham lên tới đỉnh điểm sau trận chung kết trên đất Kiev (Ukraine) đánh bại Liverpool ở Champions League hồi tháng 5. Bale đã không giấu ý định muốn ra đi nếu CLB mãi "giam cầm" anh.

Chỉ hơn 1 tuần sau, mọi thứ thay đổi. Đầu tiên, Zinedine Zidane, người không để Bale ra sân thường xuyên, rời ghế huấn luyện. Tiếp theo, Ronaldo chia tay đội nhà sau 9 năm gắn bó. Triều đại mới ở Bernabeu hình thành, và nhiều khả năng gọi tên Gareth Bale.

HLV Julen Lopetegui chắc chắn biết phải làm gì để ngôi sao của mình tỏa sáng nhất. Có khả năng tiền đạo 29 tuổi sẽ đá thay vị trí Ronaldo bên hành lang trái. Không cần tham gia nhiệm vụ phòng ngự nhiều nữa, Bale giờ chỉ có tiến lên phía trước.

Mọi đường bóng của Real Madrid nhiều khả năng sẽ tìm đến Bale. Nói cách khác, số 11 sẽ trở thành thỏi nam châm hút bóng và hạt nhân trong lối chơi "Kền kền trắng". Ngay cả với những tình huống cố định, mọi thứ có thể thuộc về Bale sau 444 lần được Ronaldo thực hiện.
Liên kết site:
Copyright 2017 © by Tinkeobongda.blogspot.com/