Breaking News

Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Bayern khát khao Sanchez, Arsenal mừng thầm

Arsenal hoàn toàn có thể bán Alexis Sanchez sở hữu chi phí tốt hời mùa Hè đến, nếu như các thông báo mà tờ Telegraph mách nhỏ là đúng sự thực.


Tờ báo bóng đá nức tiếng của Anh số ra hôm nay (07/05) đưa tin, Bayern Munich đã nâng giá mua Alexis Sanchez lên mức 55 triệu bảng. Đây cũng là lời đề nghị chính thức trước hết tới Arsenal, sau những động thái "dạm ngõ" trước đấy.

Bayern Munich đã nâng giá tậu Alexis Sanchez lên mức 55 triệu bảng55 triệu bảng là 1 Thống kê lớn, giành cho một cầu thủ hiện tại chỉ còn 12 tháng trong hiệp đồng. Trong bối cảnh các đội bóng như Manchester United, Chelsea hay Manchester City theo đuổi cầu thủ người Chile, bán cho các bên ngoại quốc như Paris Saint-Germain hay Bayern Munich là khả dĩ nhất.

Arsene Wenger từng khẳng định sẽ không lặp lại sai lầm lúc bán Robin Van Persie cho Manchester United trong quá khứ. “Tôi ko nghĩ rằng sẽ bán Sanchez cho bất kỳ đội bóng nào ở siêu đẳng Anh. vì sao lại làm điều Đây trong khi bạn muốn giữ sức mạnh cho đội bóng và ko giúp đội khác mạnh lên," Wenger khẳng định.

Khả năng Arsenal tăng lương lên cao kỷ lục như đòi hỏi của cầu thủ 28 tuổi là rất khó xảy ra, cộng mang sự chán nản về tình hình ngày nay của đội bóng. Arsenal hồ hết sẽ chẳng thể tham dự Champions League mùa tới, đồng nghĩa có việc mất vị thế, mất khoản tiền lớn.


Và nếu như các người quen của Arsene Wenger ở Pháp, các ông chủ của PSG ko vào cuộc quyết liệt (mới ra giá 45 triệu bảng) Sanchez sẽ tái hợp người đồng đội Arturo Vidal tại Allianz Arena mùa đến.
Liên kết site:
Copyright 2017 © by Tinkeobongda.blogspot.com/