Breaking News

Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Chuyển nhượng tại Anh: Everton, Liverpool đều có động thái

Vung 12 triệu, Everton trẻ hóa

Everton được cho đang chuẩn bị số tiền 12 triệu bảng Anh để hỏi mua cầu thủ chạy cánh của Hull City.

Theo tờ The Sun, Ban lãnh đạo Everton đan lên kế hoạch duyệt chi 12 triệu bảng Anh cho cầu thủ chạy cánh Jarrod Bowen của Hull City.

Bowen chỉ mới 21 tuổi nhưng đã là trụ cột của The Tigers trong ket qua bong da mùa giải vừa qua khi ghi được 15 bàn thắng, cùng với đó là cú đúp danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giảicủa CLB do đội bóng và CĐV bình chọn.


Màn trình diễn chói sáng này của tiền vệ người Anh đã lọt vào tầm ngắm của các đại gia Premier League, đặc biệt là huấn luyện viên HLV Marco Silva, người thầy cũ của Bowen tại sân KCOM thời gian trước.

Về phần HLV Marco Silva, ông được Ban lãnh đạo The Toffees yêu cầu phải bán một số cầu thủ để cân bằng tài chính trước khi mua thêm cầu thủ. Tuy nhiên, bang xep hang bong da hôm nay chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn quyết tâm bằng việc đặt lên bàn đàm phán 12 triệu bảng Anh cho cậu học trò cũ.

Liverpool đang tỏ ra quyết tâm hơn trong việc chiêu mộ sao Aston Villa.

Trong phiên chợ Hè năm nay, Tottenham Hotspur sẽ có cuộc cách mạng về nhân sự khi sắp chia tay với hàng loạt trụ cột. Toby Alderweireld đang nằm trong tầm ngắm của Manchester United, trong khi đó Mousa Dembele đang được Juventus liên hệ.

Bên cạnh tin kèo bóng đó, HLV Mauricio Pochettino sẽ được cấp 150 triệu bảng để chiêu mộ những ngôi sao chất lượng. Báo chí Anh tiết lộ, chiến lược gia người Argentina đang xem Jack Grealish, cầu thủ đang thi đấu trong màu áo Aston Villa là mục tiêu hàng đầu.

Đội chủ sân Villa Park đã ra giá 40 triệu bảng cho tiền vệ 23 tuổi. Tuy nhiên, chủ tịch Daniel Levy chỉ chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này. Tờ The Sun tiết lộ, Liverpool quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Jack Grealish khi sẵn sàng trả giá cao hơn Tottenham Hotspur.

Vừa qua, The Kop đã có hai sự bổ sung chất lượng nơi hàng tiền vệ, đó là Naby Keita từ RB Leipzig, và Fabinho, tiền vệ ngôi sao của AS Monaco. Tuy nhiên, đội chủ sân Anfield cũng phải nói lời chia tay với Emre Can, cầu thủ người Đức sẽ chuyển sang khoác áo Juventus.
Liên kết site:
Copyright 2017 © by Tinkeobongda.blogspot.com/