Breaking News

Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

Ronaldo dính chấn thương dễ lỡ chung kết C1

Cristiano Ronaldo đang đứng trước nguy cơ lỡ trận chung kết Champions League sau khi dính chấn thương ở trận Real Madrid hòa Barcelona 2-2 tại Nou Camp.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha dính chấn thương mắt cá chân trong tình huống anh ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 14 tại ket qua bong da tay ban nha.

Pha quay chậm cho thấy, Ronaldo đã bị trung vệ Barcelona Gerath Pique đạp trúng mắt cá chân trong tình huống lao vào truy cản.

Sau đó, huấn luyện viên Zinedine Zidane đã buộc phải rút số 7 ra nghỉ sớm để tránh làm vấn đề trở nên tồi tệ hơn.


Chấn thương của Ronaldo thực sự khiến ban lãnh đạo Real Madrid cũng như người hâm mộ đội bóng Hoàng gia cảm thấy lo lắng, khi mà chung kết Champions League đang đến gần.

Trước những lo lắng đó, kqbd truc tuyen huấn luyện viên Zinedine Zidane đã lên tiếng trấn an khi cho rằng đó chỉ là một chấn thương nhẹ, nhưng ông cũng không rõ CR7 sẽ phải ngồi ngoài bao lâu.

"Cậu ấy hiện không ổn, nhưng tôi nghĩ đó chỉ là một chấn thương nhẹ," Zidane cho hay. "Nhưng tôi cũng không thể nói trước rằng cậu ấy phải ngồi ngoài bao lâu. Cậu ấy sẽ được kiểm tra chi tiết về chấn thương này."

Theo lịch thi đấu trước kqbd world cup, trận chung kết giữa Real Madrid và Liverpool tại Kiev sẽ diễn ra vào rạng sáng 27/5 (theo giờ Việt Nam)

Cristiano Ronaldo đã ghi 24 bàn tại La Liga, 15 bàn tại Champions League – hơn 6 bàn so với thành tích của đại kình địch Leo Messi. Ronaldo đang tiếp tục thách thức những kỳ vọng và cột mốc lịch sử.

Trong cái ngày mà Real tiếp tục thống trị Champions League khi vào chơi trận chung kết thứ 4 trong 5 năm qua. Ngôi sao lớn của họ, Cristiano Ronaldo đã sánh ngang thành tích với huyền thoại bóng đá người Hà Lan, Johan Cruyff.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ cùng Real Madrid đối đầu Liverpool ở trận chung kết Champions League diễn ra tại Kyiv ngày 26/5 tới. Theo lịch thi đấu của UEFA, trận chung kết Champions League mùa bóng 2017/18 sẽ diễn ra vào 1h45 ngày 27/5/2018 (giờ Việt Nam) tại sân vận động NSK Olympiyskyi của thủ đô Kiev, Ukraine.

Và đáng chú ý, đây đã là trận chung kết Champions League thứ 4 trong 5 năm qua của CR7, thành tích thể hiện việc Real thống trị sân chơi danh giá Champions League trong nhiều năm qua.

Thành tích này giúp Ronaldo trở thành cầu thủ thứ hai trong lịch sử cúp C1/Champions League có được thành tích này. Trước Ronaldo, chỉ duy nhất huyền thoại bóng đá người Hà Lan, Johan Cruyff có 4 lần vào chơi chung kết cúp C1/Champions League trong 5 năm.

Huyền thoại quá cố người Hà Lan chơi 4 trận chung kết C1/Champions League vào các năm 1969, 1971, 1972, 1973 cùng Ajax. Cruyff vô địch 3 trong 4 trận chung kết đó, thua trận chung kết năm 1969 trước AC Milan với tỷ số 1-4.

Ronaldo thậm chí có thể hơn tiền bối Cruyff cùng Ajax làm được. Bởi Ronaldo cũng đã vô địch trong cả 3 trận chung kết năm 2014, 2016, 2017. Ngoài ra, Ronaldo còn 1 lần vô địch Champions League cùng Manchester United vào năm 2008.
Liên kết site:
Copyright 2017 © by Tinkeobongda.blogspot.com/