Breaking News

Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Kloop thả thính Bayern - Liverpool lo sốt vó

Người đại diện bất ngờ úp mở khả năng HLV Klopp rời Liverpool để trở về Đức dẫn dắt Bayern Munich trong tương lai không xa.

Chia sẻ live score của Marc Kosicke: “Hợp đồng đôi bên vẫn còn hạn đến 2022 và ông ấy rất muốn hoàn thiện những gì dở dang đang xây dựng. Tuy nhiên chúng ta cũng phải xét đến nhiều yếu tố ảnh hưởng khác, đơn cử như việc không có kỳ nghỉ đông ở Anh, hiển nhiên anh sẽ không còn nhiều thời gian cho cuộc sống cá nhân nữa.”


“Vậy nên tôi nghĩ mọi chuyện đều có thể xảy ra, miễn sao nó phù hợp với nguyện vọng của ông ấy cho một sự cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. Trở về Đức không phải là chuyện bất khả thi, nhất là khi Bayern Munich luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi đôi bên hoàn toàn phù hợp với nhau. Bản thân ông ấy lại vốn có mối quan hệ tốt với chủ tịch Uli Hoeness hay huyền thoại Franz Beckenbauer.”

Bến đỗ bất ngờ của Dybala

Ngày hôm qua, nhiều tờ báo ở Tây Ban Nha như Marca, Diario Gol, Radio Onda Cero bất ngờ đưa tin du doan bong da về việc Paulo Dybala đã đạt thỏa thuận với CLB Atletico Madrid.

Theo đó, chân sút người Argentina đồng ý tới sân Wanda Metropolitano theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Đây là kết quả của buổi làm việc giữa Giám đốc thể thao Atletico Madrid, Andrea Berta và anh trai Paulo Dybala, Gustavo.

Theo những nguồn tin này, Atletico Madrid đã chuẩn bị sẵn sàng bán Griezmann trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Vì vậy, họ buộc phải chi ra số tiền lớn để chiêu mộ Paulo Dybala thay thế.

HLV Barca cập nhật tình hình Messi

Messi chấn thương và chưa chắc có thể ra sân trong trận đấu với Sevilla vào cuối tuần này, đó là khẳng định của HLV Ernesto Valverde: “Cậu ấy không tham gia buổi tập vào hôm thứ 5, tôi vẫn chưa biết Messi có thể ra sân vào cuối tuần này hay không. Tôi cần trao đổi thêm với đội ngũ y tế để có thêm thông tin, có lẽ quyết định có để Messi ra sân trong trận gặp Sevilla hay không chỉ được quyết định ít phút trước giờ thi đấu”.

Argentina thua thảm Brazil, Messi nói gì với đồng đội

Giới truyền thông châu Âu đã khám phá ra điều thú vị trong phòng thay đồ Argentina sau trận thua thảm trước lich thi dau world cup 2018. Cụ thể, Lionel Messi nói đồng đội một số điều nhằm kích thích tinh thần khi thấy bầu không khí ủ dột trong phòng thay đồ: "Cùng nhau anh em mình sẽ vượt qua thôi. Sát cánh với nhau nào".

Theo Diario Ole, một cầu thủ sau đó cho biết phản ứng của toàn đội sau lời khích lệ của Messi: "Leo đã làm gì ư? Điều anh ấy làm thực sự rất tốt. Chúng tôi cần sự khích lệ như thế".
Liên kết site:
Copyright 2017 © by Tinkeobongda.blogspot.com/