Breaking News

Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Những bản hợp đồng mùa đông đã hoàn tất

Chỉ còn hơn 1 tuần nữa kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm 2018 sẽ kết thúc, và nhan dinh bong da hom nay hãy cùng điểm lại những bản hợp đồng đáng chú ý đã hoàn tất.


Philippe Coutinho - từ Liverpool đến Barcelona. Giá: 160 triệu euro.

Mức phí 160 triệu euro đưa Coutinho trở thành cầu thủ có phí chuyển nhượng cao thứ 2 thế giới (sau Neymar - 222 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng).

Lassana Diarra - gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do.


Lassana Diarra đã chính thức gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi. Tiền vệ này năm nay 32 tuổi và thi đấu cho CLB Al Jazira trước khi chuyển sang khoác áo PSG. Trong quá khứ, lich bong da Diarra từng là thành viên của Chelsea, Arsenal và Real Madrid. Đồng thời, anh cũng làm nên tên tuổi khi thi đấu dưới trướng HLV Jose Mourinho.

Yerry Mina - từ Palmeiras đến Barcelona. Giá 11.8 triệu euro.

Barcelona đã công bố bản hợp đồng Yerry Mina từ CLB Brazil, Palmeiras với giá chuyển nhượng 11.8 triệu euro. Trung vệ người Colombia sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với đội chủ sân Camp Nou, có thời hạn đến tháng 6/2023. Phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ là 100 triệu euro.

Virgil van Dijk - từ Southampton đến Liverpool. Giá: 75 triệu bảng (85 triệu euro).

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông năm 2018 chính thức mở cửa vào ngày 01/01/2018, ngay lúc đó, Virgil van Dijk chính thức trở thành người của Liverpool. Liverpool đã chấp nhận trả một khoản phí ban đầu 70 triệu bảng, sau đó có thể lên tới 75 triệu bảng (85 triệu euro) cho trung vệ 26 tuổi. Virgil van Dijk trở thành cầu thủ phòng ngự có giá đắt nhất thế giới.

Ross Barkley - từ Everton đến Chelsea. Giá: 15 triệu bảng (thêm 7 triệu bảng trả cho cò).

Chelsea đã chấp nhận bỏ ra tới 15 triệu bảng cho Everton để mua Ross Barkley, kqbd cầu thủ chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng và đã không chơi bóng đỉnh cao trong hơn nửa năm qua.

Alexis Sanchez đến Manchester United và Henrikh Mkhitaryan đến Arsenal. Giá: đổi ngang.


Có thông tin M.U đã chấp nhận trả lương từ giờ cho đến hết mùa 2018/19 (18 tháng) cho Mkhitaryan. Số tiền này lên tới 15 triệu bảng, mức 140.000 bảng/tuần tại M.U hiện tại. Arsenal và M.U cũng phải trả một phần hoa hồng cho Mino Raiola trong vụ này.

Cenk Tosun - từ Besiktas đến Everton. Giá: 30 triệu bảng (27 triệu bảng trả ngay).

Tiền đạo Cenk Tosun, một trong những ngôi sao hay nhất Champions League mùa này đã đến Ngoại hạng Anh trong màu áo Everton. Everton phải trả cho CLB chủ quản Besiktas số tiền có thể lên tới 30 triệu bảng (27 triệu bảng trả ngay). Mức phí trên giúp Cenk Tosun trở thành chân sút đắt nhất từng được bán trong lịch sử bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo Walcott - từ Arsenal đến Everton. Giá: 20 triệu bảng (có thể lên tới 25 triệu bảng)

Sau hơn 12 năm có mặt tại Arsenal, Theo Walcott đã rời đi. Everton là bến đỗ của Theo Walcott.

Sandro Wagner: Từ TSG 1899 Hoffenheim đến Bayern Munich. Giá: 12 triệu euro (+3 triệu euro điều khoản phụ).

Bayern Munich có tân binh đầu tiên ở thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2018. Đó là tiền đạo người Đức đang chơi cho Hoffenheim, Sandro Wagner.

Javier Mascherano - từ Barcelona đến Hebei China Fortune. Giá 5.5 triệu euro.

CLB Hebei China Fortune (Câu lạc bộ Bóng đá Hà Bắc Trung Cơ) đã hoàn tất bản hợp đồng với cầu thủ phòng ngự Javier Mascherano từ Barcelona. Hebei China Fortune đã trả cho Barcelona 5.5 triệu euro.

Konstantinos Mavropanos - từ câu lạc bộ PAS Giannina đến Arsenal. Giá: 1.8 triệu bảng (2.1 triệu euro). Arsenal đã chiêu mộ thành công trung vệ Konstantinos Mavropanos từ câu lạc bộ PAS Giannina - thuộc giải vô địch quốc gia Hy Lạp với 1.8 triệu bảng (2.1 triệu euro).

Arda Turan - từ Barcelona đến Istanbul Basaksehir FK. Giá: cho mượn 2 năm rưỡi.

​Manuel Akanj - từ FC Basel đến Dortmund. Giá 21,5 triệu euro
Liên kết site:
Copyright 2017 © by Tinkeobongda.blogspot.com/