Breaking News

Chủ Nhật, 7 tháng 1, 2018

Mục tiêu Pep đến Man City, vụ Jonny Evans có biến

Mục tiêu của Guardiola háo hức đến Man City

Tiền vệ Fred của CLB Shakhtar Donetsk bày tỏ sự háo hức trước viễn cảnh được thi đấu tại Ngoại hạng Anh dưới trướng Pep Guardiola.

Cách đây vài tuần, có thông tin bong da cho rằng Man City đang thể hiện sự quan tâm mạnh mẽ đến cá nhân Fred, trụ cột hiện tại của Shakhtar Donetsk. Tiền vệ người Brazil được xem là sự thay thế cho Yaya Toure và phần nào đó là Fernandinho nếu cầu thủ này không thể ra sân.

Fred háo hức đến Man City.

Ngoài Man City, Fred cũng là mục tiêu theo đuổi của Arsenal. Được biết, lãnh đạo của Shakhtar Donetsk định giá Fred vào khoảng 30 triệu bảng. Khi nói về việc được chơi bóng tại Ngoại hạng Anh, tiền vệ này háo hức: "Chắc chắn rồi, tôi sẽ tiến bộ rất nhiều nếu chơi cho Guardiola. Tôi sẽ có nhiều cơ hội để ra sân. Tôi vẫn chưa nhận được cuộc gọi từ ông ấy. Tuy nhiên, tôi vẫn đang chờ đợi nó, ông ấy sẽ sớm liên lạc mà thôi."

Mùa này, ty le keo Fred đã có 24 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tại Champions League, Fred đã chơi đủ 90 phút trong trận thắng của đội nhà trước chính Man City. Đây cũng là thất bại duy nhất của Man xanh trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa.

Fred năm nay 24 tuổi, cao 1m74 và có sở trường đá tiền vệ phòng ngự. Điểm mạnh của cầu thủ này là những rất chịu khó lùi sâu hỗ trợ, đồng thời tung ra những đường chuyền vô cùng chuẩn xác. Ngoài ra, Fred cũng mạnh ở khả năng sút xa.

Vụ Arsenal mua Jonny Evans xuất hiện tình tiết mới

HLV Arsene Wenger đã phủ nhận tin đồn chuyen nhuong ban lãnh đạo hỏi mua trung vệ Jonny Evans của West Brom ngay trong kì chuyển nhượng mùa Đông này.

Trước đó, Evans được xem là mục tiêu khả dĩ nhất của Pháo thủ trong kì chuyển nhượng. Kể từ đầu năm nay, Arsenal đã chiêu mộ thành công một trung vệ bóng đá ít tên tuổi từ Hy Lạp, Konstantinos Mavropanos nhưng đã nhanh chóng đem cho Werder Bremen mượn để tích luỹ kinh nghiệm.

Sau thất bại muối mặt trước Nottingham Forest tại FA Cup đêm qua, HLV Wenger đã lên tiếng về tin đồn mua Evans: "Tôi không thể cung cấp bất kì thông tin nào về chuyển nhượng vì chúng tôi chưa tiến gần đến việc kí kết với ai cả.

Chúng tôi đã có chàng trai từ Hy Lạp (Mavropanos), một cầu thủ đã thể hiện tốt trong buổi tập. Tuy nhiên ngoài ra, chúng tôi vẫn chưa có động thái gì khác. Arsenal có sẵn sàng mua thêm người? Tôi nghĩ đó cũng là việc cần làm."

Đêm qua, HLV Wenger phải theo dõi các học trò thi đấu trên khán đài khi thi hành án treo giò 3 trận từ FA. Đây cũng là lần đầu tiên Arsenal bị loại ngay từ vòng 3 FA Cup sau 22 năm.

Nói về thất bại của đội nhà, HLV Wenger cho biết thêm: "Tôi không thể nói rằng vì sự vắng mặt của mình mà khiến đội nhà thua trận. Tôi cho rằng cả đội đã chơi không đủ tốt, kể cả hàng công hay hàng thủ. Chúng tôi phải trả giá vì họ sắc sảo và có nhiều cơ hội hơn. Nottingham Forest có màn trình diễn xuất sắc. Chúng tôi cũng không thể đổ lỗi cho bất kì ai cả."
Liên kết site:
Copyright 2017 © by Tinkeobongda.blogspot.com/