Breaking News

Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Dybala sẽ rời Juventus để đến Real hay Man Utd?

Với những mâu thuẫn đang xuất hiện tại Juventus, Paulo Dybala đã bắt đầu lên kế hoạch rời khỏi Juventus.

Theo truyền thông tại Italia, ty le ca cuoc Dybala đã bị Juventus từ chối nâng lương và điều đó đã khiến ngôi sao người Argentina cảm thấy rất thất vọng. Cụ thể mức lương hiện tại của Dybala tại Juventus là 7 triệu euro, và cầu thủ này đang muốn nâng con số kèo này lên thành 10 triệu euro.

Paulo Dybala đang muốn rời khỏi Juventus.

Từ những thông tin livescore mới nhất từ RAI, đại diện của Dybala, là Gustavo cũng đã bắt đầu thực hiện kế hoạch tìm cho em trai của mình một đội bóng mới có thể đáp ứng được mức lương nói trên. 2 đội bóng đầu tiên mà Gustavo tiếp xúc đó là Man Utd và Real.

Với Real, đây chẳng phải là lần đầu tiên đội bóng Tây Ban Nha có những sự liên hệ với Dybala. Ngôi sao người Argentina được chính chủ tịch Florentino Perez đánh giá rất cao như một nhân tố quan trọng trong chiến dịch xây dựng Chuỗi Ngân Hà mới.

Còn về Man Utd, họ cũng đang muốn tăng cường sự sáng tạo cho hàng công bằng những mẫu cầu thủ như Dybala. Theo dự đoán của giới truyền thông, để có được sự phục vụ của Dybala thì cả Man Utd lẫn Real sẽ cần phải chuẩn bị ít nhất là 70 triệu bảng.

Sau khi Juventus giành chiến thắng với kqbd truc tuyen 3-0 trước Bologna, HLV Massimiliano Allegri đã giải thích lý do vì sao ông vẫn để Paulo Dybala lên ghế dự bị. "Rất nhiều người hỏi tôi tại sao để Dybala trên băng ghế dự bị? Đơn giản đó chính là việc giúp cậu ấy nỗ lực hơn. Hôm nay khi được thay vào sân Dybala đã thể hiện rất tốt.

Các cầu thủ đôi khi cũng nên quen với việc phải ngồi trên băng ghế dự bị vì tôi nghĩ điều đó cũng có mặt hay của nó. Cái mà tôi đòi hỏi ở cậu ấy bây giờ là tinh thần và thể lực phải tốt nhất có thể mới đáp ứng được tần suất thi đấu tại mọi đấu trường."

Khi Allegri vừa lý giải xong về nguyên nhân để Dybala trên ghế dự bị. Nhiều phóng viên đã tranh thủ hỏi ông về thông tin về thương vụ Emre Cian. Bất ngờ, Allegri đã bát bỏ những câu hỏi ấy ngay. Ông nói: "Đừng hỏi tôi về các thông tin chuyển nhượng. Điều đó không thích hợp vào lúc này. Juventus đang nỗ lực trong từng trận đấu để có kết quả tốt nhất, còn chuyện đó tôi không để tâm."

Với chiến thắng trước bại tướng quen thuộc Bologna ngay trên sân khách, Juventus đã đánh chiếm thành công vị trí thứ 2 trên BXH Serie A để áp sát vị trí số 1 của Napoli. 3 bàn thắng họ có được là nhờ vào công của Miralem Pjanic, Mario Mandzukic và Blaise Matuidi. Dybala được tung vào sân thi đấu đúng 14 phút cuối trận. Tính đến trận này, Dybala đã ngồi dự bị 3 trận liên tiếp.
Liên kết site:
Copyright 2017 © by Tinkeobongda.blogspot.com/