Breaking News

Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Tin bóng đá sáng 15/11: Kaka hé lộ cuộc sống khó khăn tại Real, Lukaku trở thành chân sút vĩ đại nhất của Bỉ

Kaka hé lộ cuộc sống khó khăn tại Real, Lukaku trở thành chân sút vĩ đại nhất của Bỉ, De Gea tiết lộ tương lai,... là những nội dung có trong điểm tin bong da sáng 15/11.
Kaka HÉ LỘ cuộc sống khó khăn tại Real Madrid. Chia sẻ về cuộc sống tại Real, danh thủ này cho biết: "Tại đó, mọi thứ đều trở nên cực đoan, kể cả những điều tốt và xấu. Bạn phải nhanh chóng thích nghi với sức ép từ dư luận và CĐV trong nhiều tình cảnh du doan bong da khác nhau. Đối với một cầu thủ, sẽ là trải nghiệm tuyệt vời nếu được chơi cho Real. Tôi đã trưởng thành trất nhiều tại đó về mặt con người."

'Đốt lưới' Nhật Bản, Lukaku trở thành chân sút vĩ đại nhất của Bỉ. Rạng sáng nay, trong trận giao hữu của Bỉ với Nhật Bản, Lukaku là người ghi bàn duy nhất từ pha đánh đầu, giúp đội bóng của HLV Roberto Martinez hưởng trọn niềm vui chiến thắng. Với pha lập công đó, Lukaku đã trở thành chân sút vĩ đại nhất của Bỉ với 31 pha lập công.


Lukaku ghi bàn tốt nhất lịch sử tuyển Bỉ.

De Gea VÔ TÌNH tiết lộ bến đỗ tương lai? Chia sẻ trong buổi họp báo mới đây, De Gea bất ngờ cho biết: "Tôi nghĩ các cầu thủ đã rời khỏi TBN ít được chú ý hơn những ai đang chơi bóng tại đó. Các CĐV tại Anh luôn quan tâm và yêu mến cầu thủ nhiều hơn tại TBN."

Gareth Southgate: "Rashford là tương lai của người Anh". HLV này cho biết: "Đối với tôi, cậu ấy sẽ là một cầu thủ đẳng cấp. Rashford có nhiều yếu tố để trở nên thành công. Hiện tại, cậu ấy chỉ mới 20 tuổi. Mourinho không hề làm rối tung mọi thứ khi để Rashford chơi những trận đấu lớn. Roy Hodgson cũng thế. Chúng tôi xem Rashford là tương lai của đội. Cậu ấy sẽ ghi những bàn thắng, đó là điều dĩ nhiên. Kĩ thuật và khả năng dứt điểm của Rashford thật ấn tượng."

Giggs: "Tôi sẽ chẳng bao giờ đổi Rashford lấy Jesus". Giggs chia sẻ ti le bong da: "Tôi chắc chắc chắn sẽ chẳng đổi Marcus lấy bất cứ một tài năng trẻ nào khác. Về nhiều mặt, tôi chưa thấy được ở Jesus có điều gì đó giống Marcus, tuy nhiên với những gì đã thể hiện thì rõ ràng cậu ấy là một cầu thủ rất tài năng."

HLV Advocaat lập kỷ lục, CĐV Hà Lan vẫn quay lưng. Dick Advocaat đã trở thành HLV tuyển Hà Lan sở hữu nhiều trận thắng nhất trong lịch sử, nhưng kỷ lục này vẫn không được nhiều CĐV xứ hoa Tulip đón nhận. Cụ thể tính đến thời điểm này, vị chiến lược gia 70 tuổi đã mang về 37 thắng lợi cho Lốc Da Cam. Xếp sau HLV Advocaat ở hạng mục này đó là Bob Glendenning (36 trận), Van Basten (35 trận), Van Marwijk (34 trận) và Rinus Michels (30 trận).

Aguero nhập viện khẩn trong trận giao hữu bóng đá của Argentina.
Theo những thông tin từ TyC Sports, tiền đạo Sergio Aguero đã được đưa tới bệnh viện sau khi bất tỉnh tại sân FK, Krasnodar. Sự việc này diễn ra vào giờ nghỉ trong trận giao hữu giữa Argentina và Nigeria. Aguero lúc đó tỏ ra vô cùng mệt mỏi và bất ngờ ngất xỉu trước sự chứng kiến của nhiều người.

Rivaldo bỏ lỡ cơ hội cập bến Man Utd.
Chia sẻ tại Betsafe Star Sixes 2017, danh thủ này cho biết: "Thời điểm đó, báo chí cho rằng Barcelona đang nghĩ đến việc bán tôi sang Anh, nhưng đến bây giờ tôi vẫn chưa có cơ hội đó. Họ cũng cho rằng mọi vài người đại diện chuẩn bị đến nói chuyện với tôi, tôi không biết sự thật thế nào như báo giới cho rằng Manchester United đang quan tâm đến tôi. Điều đó luôn xuất hiện trên mặt báo."
Liên kết site:
Copyright 2017 © by Tinkeobongda.blogspot.com/