Breaking News

Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Fekir vẫn không rung động trước Barca

Arsenal vừa nhận được tin không thể vui hơn từ Nabil Fekir khi thủ quân của Lyon thừa nhận mong muốn khoác lên mình chiếc áo Pháo thủ.

Nabil Fekir năm nay 24 tuổi, thi đấu ở vị trí hộ công hoặc tiền đạo. Mùa này theo kqbd truc tuyen, Fekir đang cho thấy phong độ vô cùng ấn tượng khi ghi đến 13 bàn thắng, cung cấp 4 đường kiến tạo sau 20 lần ra sân.

Nabil Fekir là cái tên mà Arsenal đang quan tâm.

Theo tin bong da Diario Gol, Lionel Messi rất muốn Barcelona chiêu mộ Nabil Fekir về Camp Nou trong thời gian tới. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp lại để tâm trí của mình cho 2 đội bóng, là Lyon và Arsenal mà thôi.

Fekir lên tiếng: "Khi bạn ở Lyon, CLB Pháp duy nhất mà bạn nghĩ đến là Lyon. Không gì có thể cám dỗ bạn được.

Tây Ban Nha và Anh là 2 giải đấu hấp dẫn nhất. Ở Tây Ban Nha, ngay cả những đội bóng nhỏ cũng khát khao cống hiến."

Trong khi đó, cha của tiền vệ này tiết lộ: "Nabil Fekir muốn chơi ở Champions Leaguecùng Lyon thêm 1, 2 năm nữa. Sau đó, nếu ra đi, nó sẽ chọn Arsenal. Đó là CLB duy nhất giúp nó tiếp tục phát triển, dưới sự dìu dắt của HLV Arsene Wenger."

Vào lúc này của lich phat song bong da, Arsenal cũng đã để Nabil Fekir vào tầm ngắm trong kế hoạch tìm người thay thế Alexis Sanchez và Mesut Ozil.

Theo tỷ lệ kèo từ Diario Gol, Lionel Messi xác định mục tiêu hàng đầu mà Blaugrana cần chiêu mộ trong mùa Hè tới là Thomas Lemar. Tiền vệ của Monaco đang nằm trong tầm ngắm của rất nhiều ông lớn của châu Âu như Arsenal, Liverpool…

Ngoài ra, Messi còn muốn thi đấu cùng Nabil Fekir, ngôi sao tấn công đang có phong độ chói sáng trong màu áo Lyon. Sau 15 trận ra sân mùa này, Fekir ghi được 12 bàn thắng và 4 lần kiến tạo trên mọi đấu trường. Anh cũng nằm trong top 10 những cầu thủ rê bóng hay nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Mục tiêu cuối cùng mà Messi đề cập là Riyad Mahrez của Leicester City. Barca đã có những động thái muốn chiêu mộ tiền vệ tài năng này trong mùa Hè vừa qua nhưng không thực hiện.

Trong 3 cầu thủ mà El Pulga muốn BLĐ đưa về Camp Nou không có tên của Philippe Coutinho và Antoine Griezmann, 2 siêu sao mà Gã khổng lồ xứ Catalunya nhắm đến từ lâu. Động thái này của Messi khẳng định anh muốn CLB tiếp tục tin tưởng Andres Iniesta và Luis Suarez và chỉ bổ sung lực lượng ở các vị trí khác.
Liên kết site:
Copyright 2017 © by Tinkeobongda.blogspot.com/