Breaking News

Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Điểm tin chiều 22/09: M.U tiếp tục soi sao, James Rodriguez có cột mốc mới

M.U tiếp tục soi sao, James Rodriguez có cột mốc mới; Wenger không có tiền mua sao West Brom;... là những nội dung có trong điểm tin bong da 24h chiều 22/09.

"Nhạc trưởng" của Santos vào tầm ngắm Man Utd. Người đại diện của Lima, Luccas Badia chia sẻ: "Inter, Roma và Barcelona đang theo đuổi Lucas, cả Manchester United cũng muốn cậu ấy. Tôi nghĩ rằng thân chủ của mình sẽ phù hợp với môi trường Serie A tuy nhiên hãy cùng chờ xem điều gì xảy ra."


James Rodriguez ghi dấu cột mốc mới tại Bundesliga. Lần đầu tiên sau 23 năm, du doan bong da mới có một cầu thủ người Colombia ghi bàn cho Bayern Munich tại Bundesliga. Năm 1994, Adolfo Valencia đã ghi bàn cho Bayern Munich trong mùa giải duy nhất có mặt tại đây. Cựu tiền đạo của ĐTQG Colombia từ năm 1992-1998 là chân sút Colombia hiếm hoi chơi bóng tại Bayern.

Sau tất cả, Neymar đã xin lỗi Cavani. Sau tất cả, trong buổi tập của PSG ngày thứ Năm, Neymar đã công khai xin lỗi Cavani. Bởi chưa thông thạo tiếng Pháp, cựu ngôi sao Barca phải nhờ thủ quân và cũng là đồng hương Thiago Silva chuyển lời giúp.

Wenger báo tin vui về Ozil. "Ozil đã tập luyện trở lại trước ket qua bong da anh," HLV trưởng Arsenal, Arsene Wenger nói trong bài phỏng vấn mới nhất với báo chí. "Nhiều khả năng cậu ấy sẽ tập luyện bình thường cùng các đồng đội trong hôm nay hoặc ngày mai."

Đến Ngoại hạng Anh cũng CHÀO THUA Messi. Tính riêng đấu trường La Liga, Messi đang có 9 bàn sau 5 trận, trung bình mỗi trận ghi 1.8 bàn. Hiện số bàn thắng Messi đang có còn nhiều hơn 16 đội bóng tại La Liga và ngang bằng với số bàn thắng của toàn đội Real Madrid. Sốc hơn, lúc này cũng sau 5 vòng tại Ngoại hạng Anh, chỉ có hai đội ghi được số bàn thắng nhiều hơn 9 bàn của Messi. Đó là hai CLB thành Manchester, với 16 bàn mỗi đội. 18 đội bóng còn lại chỉ có số bàn thắng bằng hoặc kém hơn thành tích cá nhân của cầu thủ này.

HLV Wenger thừa nhận Arsenal không thể mua Barry vì thiếu tiền. HLV Wenger tiết lộ: "Chúng tôi thực sự quan tâm đến Barry, đúng vậy, khi cậu ấy chuyển từ Aston Villa sang Man City. Nhưng tại thời điểm đó, Man City đang đầu tư mạnh mẽ, họ có tiềm lực tài chính cao, và chúng tôi không thể cạnh tranh với họ."

Đây, bí quyết tạo địa chấn tại Bernabeu. "Một chiến thắng tuyệt vời cho tất cả những người yêu Real Betis," HLV năm nay đã 58 tuổi của Betis, Quique Setién nói với báo chí. "Tôi đã nói với các học trò trong phòng thay đồ trước trận, rằng hãy tận hưởng mọi thứ. Đừng suy nghĩ căng thẳng, đừng căng cứng."

Vượt Real lẫn Barca, Sevilla có hàng thủ tốt nhất La Liga. Chỉ để thủng lưới 1 bàn sau 5 vòng tại La Liga, Sevilla đang là CLB có hàng phòng ngự tốt nhất giải đấu cho tới lúc này của mùa giải. Chiến thắng 1-0 quan trọng trước Las Palmas giúp Sevilla tiếp tục vững vàng ở ngôi nhì bảng La Liga, với chỉ 2 điểm kém hơn Barcelona sau 5 vòng. Hàng phòng ngự có vẻ như là điểm tựa quan trọng với CLB thành Seville.
Liên kết site:
Copyright 2017 © by Tinkeobongda.blogspot.com/