Breaking News

Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Man Utd tiếp tục làm nóng với bản hợp đồng mới

Tờ the thao 24h Daily Mail cho biết, Man Utd chuẩn bị có bản hợp đồng mới siêu khủng, bản thỏa thuận này sẽ kết nối hàng triệu trái tim cô đơn trên thế giới lại với nhau.

Bản hợp đồng nhắc tới không phải là chuyển nhượng cầu thủ, đó là thỏa thuận tài trợ của Man Utd sắp đạt được.

Bắt đầu từ mùa giải bongdaso 2017/18, các đội bóng Ngoại hạng Anh sẽ được phép quảng cáo logo trên tay trái áo đấu. Tận dụng cơ hội này, Man Utd đang đàm phán hợp tác với công ty chuyên dịch vụ hẹn hò trực tuyến Tinder.

Đôi bên đang trong quá trình thống nhất các điều khoản, mọi việc diễn ra thuận lợi. Nếu thỏa thuận được ký kết, Man Utd sẽ nhận khoảng 12 triệu bảng/năm.

Man Utd sắp có bản hợp đồng tài trợ mới

Theo các chuyên gia trong ngành, việc quảng cáo trên tay áo đấu sẽ mang về cho đội bóng khoảng 20% giá trị kinh tế tài trợ.

Tinder hiện đang có khoảng 50 triệu người sử dụng và đạt lượng tương tác tới 1 tỷ lượt mỗi ngày. Trước sự lớn mạnh này, công ty Tinder đang muốn quảng cáo thương hiệu tới toàn thế giới.

Hiện tại du doan bong da đã có khá nhiều đội bóng tìm được nhà tài trợ trên tay áo đấu, nổi bật là Man City, họ đã hợp tác với Nexen của Hàn Quốc và mang về 10 triệu bảng/năm.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng của Man Utd, cách đây không lâu họ đã chính thức công bố bản hợp đồng mới mang tê Matic từ Chelsea. HLV Jose Mourinho cho biết ông chỉ chiêu mộ 4 tân binh, hiện tại Người đặc biệt đã đưa về Old Trafford được 3 cầu thủ mới gồm Lindelof, Lukaku và Matic.

Theo thông tin mới nhất từ UEFA, trung vệ Phil Jones của Man Utd bị cấm thi đấu 2 trận ở cúp châu Âu và nộp phạt 5.000 euro do có những lời lẽ mang tính xúc phạm đối với cơ quan kiểm tra doping sau trận chung kết Europa League hồi cuối tháng 5 vừa qua. Ngoài Phil Jones, hậu vệ Daley Blind cũng nhận án phạt 5.000 euro do có hành vi không hợp tác trong quá trình kiểm tra doping.

Đây là án phạt thứ 3 của UEFA nhằm vào Man Utd trước khi mùa giải mới bắt đầu. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford chịu tổn thất lớn khi trung vệ Eric Bailly nhận án phạt bổ sung cấm thi đấu 2 trận vì chiếc thẻ đỏ ở trận bán kết lượt về Europa League mùa trước với Celta Vigo.

Trung vệ Phil Jones không thể góp mặt trong trận tranh siêu cúp châu Âu với Real Madrid do án phạt cấm thi đấu 2 trận từ UEFA.

Như vậy, với hai án phạt của Phil Jones và Bailly cộng với chấn thương của Marcos Rojo, HLV Jose Mourinho chỉ còn 2 trung vệ thực thụ là Chris Smalling và tân binh Victor Lindelof cho trận tranh siêu cúp châu Âu với Real Madrid (8/8). Đây thực sự là tổn thất quá lớn với “Quỷ đỏ” trong trận đấu quan trọng này.
Liên kết site:
Copyright 2017 © by Tinkeobongda.blogspot.com/