Breaking News

Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Chelsea: Lắp cánh cho hổ sau thương vụ Matic

Dưới góc nhìn của một chuyên gia bao bong da Sky Sports, Phil Neville tin rằng, cơ hội vô địch Premier League của Chelsea hẹp đi khá nhiều sau khi để Nemanja Matic gia nhập Manchester United.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, sau khi có được chữ ký của Tiemoue Bakayoko, Chelsea bất ngờ đẩy Nemanja Matic tới Manchester United với giá 40 triệu bảng. Ngay lập tức, Matic nhanh chóng trở thành mảnh ghép quan trọng ở hàng tiền vệ Man United với màn trình diễn rất ấn tượng ở trận tranh Siêu cúp châu Âu gặp Real Madrid.

Matic ra đi, HLV Antonio Conte đang phải loay hoay tìm kiếm người thay thế bởi lực lượng của Chelsea hiện tại khá mỏng. Chứng kiến những gì đang diễn ra, cựu danh thủ Phil Neville nay là BLV của kênh Sky Sports, cũng khó hiểu với quyết định của BLĐ The Blues.

Khó hiểu khi Chelsea bán Matic cho Quỷ đỏ.

Chia sẻ quan điểm nhan dinh bong da hom nay của mình, Phil Neville nhận định: "Chẳng hiểu lý do vì sao Chelsea lại bán Matic. Đặt trường hợp còn Nathaniel Chalobah hay Ruben Loftus-Cheek thì có lẽ họ muốn tạo cơ hội cho lớp trẻ nhưng cả 2 đều đã ra đi.

Chelsea đã tự làm suy yếu mình và gia tăng sức mạnh cho Man United. Giờ thì chính Man United có cơ hội vô địch Premier League lớn hơn Chelsea rất nhiều. Man United đã tim kiếm một tiền vệ trung tâm chất lượng như Matic trong nhiều năm qua. Cậu ấy xuất sắc nhất ở nước Anh tại vị trí của mình cùng với N'Golo Kante.

Thậm chí, Chelsea còn tự phá vỡ mối quan hệ với Matic và dâng cầu thủ này cho Man United. Ngay ty le bong da thời điểm này, Matic có thể sẽ khiến Chelsea trả giá bằng chức vô địch Premier League. Ngược lại, Man United đã trở thành ứng cử viên số 1."



Matic sẽ giúp giải phóng Pogba.

Phil Neville đánh giá về tân binh Bakayoko: "Matic là cầu thủ thông minh và có nhiều kinh nghiệm tại Premier League. Bakayoko thì không được như thế. Tôi đã chứng kiến cậu ấy thi đấu ở Champions League mùa trước, có trận hay trận dở. Cậu ấy cần thêm thời gian để hòa nhập với lới chơi của Chelsea.

Không khó để thấy rằng, Chelsea đã yếu hơn mùa trước. Không Deigo Costa, không Matic, tôi thực sự lo lắng cho họ. Liệu Bakayoko có phải mẫu cầu thủ tương tự như Matic? Chưa chắc cậu ấy sẽ hợp với Kante."

Neville cũng khẳng định: "Matic sẽ mang tới sự vững vàng và ổn định cho hàng thủ, đồng thời giải phóng Paul Pogba. Vụ mua bán này thực sự khá đáng ngạc nhiên. Matic không chỉ cải thiện khả năng đánh chặn từ xa của Man United mà còn giúp Pogba và Herrera trở nên tốt hơn. Thương vụ Matic thật kinh khủng và không ai hiểu được."

Sau sự cố đăng tải clip lăng mạ người Trung Quốc và bị đuổi về nước, cầu thủ trẻ Kenedy đã bị Chelsea phạt và đem cho mượn trong mùa giải mới.

Sau khi bị đuổi về nước do sự cố trong chuyến du đấu mùa hè vừa qua, tiền vệ Kenedyđã bị CLB Chelsea đẩy đi theo một bản hợp đồng cho mượn dài hạn với điểm đến là đội bóng Newcastle của cựu HLV The Blues, Rafael Benitez.



Tiền vệ trẻ Kenedy đã bị đẩy đi sau sự cố miệt thị Trung Quốc.

Trước đó, Kenedy đã có hành động đùa cợt mang tính miệt thị người Trung Quốc khi anh cùng Chelsea du đấu tại đây. Cụ thể, cầu thủ người Brazil đã đăng tải 2 đoạn video clip lên tài khoản Instagram của mình. Một đoạn, anh xuất hiện với khuôn mặt hớn hở và gửi đến thông điệp “Porra China” (tiếng Bồ Đào Nha, porra là một chữ nói tục). Trong đoạn video còn lại, Kenedy quay lại cảnh một người đàn ông bản xứ đang ngủ gục rồi đăng trên Instagram, kèm theo dòng chú thích: “Acorda China Vacilao” ( “Hãy thức tỉnh đi lũ Trung Quốc ngu ngốc!”).
Liên kết site:
Copyright 2017 © by Tinkeobongda.blogspot.com/