Breaking News

Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Mourinho vẫn chưa hài lòng với những ngôi sao mới của mình

HLV Jose Mourinho chưa thật sự hài lòng với kế hoạch chuyen nhuong của Manchester United mùa Hè năm nay.

Trong kỳ CN mùa Hè năm nay, Man United đã chiêu mộ được 2 tân binh đáng giá là Victor Lindelof và Romelu Lukaku tuy nhiên, HLV Jose Mourinho chưa cảm thấy hài lòng và muốn bổ sung thêm một vài vị trí nữa.

Mourinho chưa thể hài lòng với kế hoạch chuyển nhượng của Quỷ đỏ tới thời điểm này.

Chia sẻ với báo giới the thao 24h, Mourinho cho hay: "Chúng tôi luôn muốn nhiều hơn nữa. Cảm giác đội bóng vẫn cần phải cải thiện một vài vị trí. Và tôi không thể nói rằng, tôi đã hạnh phúc với kế hoạch chuyển nhượng cho tới thời điểm này.

TTCN ngày càng khó khăn hơn. Điều này là thực tế. Mọi thứ đang đi theo chiều hướng khiến các CLB rất khó để tiếp cận các mục tiêu của mình. Tôi từng muốn mang về 4 cầu thủ nhưng với tình cảnh hiện tại, có lẽ 3 đã là hạnh phúc lắm rồi bởi không dễ để đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ với đội bóng chủ quản.

Vẫn còn khá nhiều thời gian trước khi TTCN đóng cửa nhưng với tư cách là một HLV trưởng, tôi luôn muốn hoàn tất những mục tiêu càng sớm càng tốt. Khi đó, họ sẽ có thời gian hòa nhập như cách Lukaku và Lindelof đã tập luyện cùng các đồng đội mới từ ngày đầu tiên."

Man United được cho là đang tiếp cận Ivan Perisic của Inter Milan và Nemanja Matic của Chelsea.

Trang chủ của Chelsea vừa chính thức công bố danh sách các cầu thủ tham gia chuyến du đấu tại Bắc Kinh. Điều đáng chú ý là đã không có sự hiện diện của Nemanja Matic.

Đón xem tin tức bóng đá sea games 2017 tại đây.

Điều này càng khiến nhiều người phải đặt dấu hỏi về tương lai của tiền vệ người Serbia tại Chelsea. Trước đó đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc Matic đã không còn nằm trong kế hoạch xây dựng đội bóng của Conte trong mùa giải tới.


Việc Tiemoué Bakayoko chính thức trở thành người của Stamford Bridge càng khiến cho những nghi ngờ trên càng thêm có cơ sở. Và giờ việc Matic không có mặt trong danh sách 25 người đi du đấu của đội bóng thành London có lẽ chính là yếu tố rõ ràng nhất để NHM có thể dự đoán trước tương lai của anh.

Cũng cần phải biết rằng vào thời điểm hiện tại Matic đang nhận được sự quan tâm rất lớn cùa 2 đội bóng đó là Man Utd và Juventus. Trong số này, Juventus được cho là sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 45 triệu euro để thuyết phục Chelsea nhả người.

Danh sách các cầu thủ Chelsea lên đường sang Bắc Kinh: Thibaut Courtois, Willy Caballero, Eduardo, Marcin Bulka, Cesar Azpilicueta, Gary Cahill, David Luiz, Andreas Christensen, Tomas Kalas, Jake Clarke-Salter, Fikayo Tomori, Marcos Alonso, Victor Moses, Cesc Fabregas, N'Golo Kante, Mario Pasalic, Lewis Baker, Kyle Scott, Pedro, Willian, Kenedy, Charly Musonda Jr, Jeremie Boga, Michy Batshuayi, Loic Remy.
Liên kết site:
Copyright 2017 © by Tinkeobongda.blogspot.com/