Breaking News

Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

Man Utd không chiêu mộ Lacazette là vì Mourinho

Theo tin bongdaso từ Guardian, Man Utd để mắt đến Alexandre Lacazette, nhưng chính HLV Jose Mourinho đã ngăn cản mọi động thái của Quỷ đỏ.

Alexandre Lacazette là một trong những tiền đạo hàng đầu Ligue 1 nhiều năm qua. Tốc độ, khả năng dứt điểm của ngôi sao người Pháp quá ấn tượng. Con số 129 bàn thắng sau 275 trận đấu của Lacazette thật sự thuyết phục. Theo đó, dĩ nhiên đội tuyển trạch Man Utd khó thể bỏ qua Lacazette.
Mourinho từng chê Lacazette?
Như đã biết, Alexandre Lacazette hiện đã chính thức trở thành người của Pháo thủ với giá 52.7 triệu bảng. Cầu thủ mới có 13 lần khoác áo ĐTQG Pháp này hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn đầu tiên cho vị trí trung phong của Arsenal.

Có thể thấy ty le bong da hôm nay, Arsenal gần như 1 mình 1 ngựa trong cuộc đua giành Lacazette, sau khi Atletico Madrid bị lệnh cấm chuyển nhượng. Và tờ Guardian tiết lộ rằng, Man Utd cũng từng muốn có Lacazette, tuy nhiên, HLV Mourinho đã ngăn cản mọi động thái của Quỷ đỏ. Bởi theo những đánh giá mà đội tuyển trạch Man Utd gửi đến Người đặc biệt, Lacazette không đủ 'rắn' để chơi ở môi trường Ngoại hạng Anh khắc nghiệt, hơn nữa, tâm lý của bản hợp đồng kỉ lục của Arsenal trong những trận cầu lớn cũng bị đặt dấu hỏi. Có lẽ, đó là lí do Man Utd quyết tâm chiêu mộ Romelu Lukaku, và họ đã thành công khi chi ra số tiền 75 triệu bảng.

Lukaku từng là trò cũ của Mourinho tại Chelsea, thế nhưng trong quá khứ, Lukaku không được chiến lược gia người Bồ Đào Nha trọng dụng. Anh bị Chelsea bán đi để dọn đường mang về những tiền đạo chất lượng hơn.

Nhưng đó chỉ là chuyện của quá khứ, hiện tại du doan bong da, Mourinho đang chuẩn bị tái ngộ Lukaku tại Manchester United và thông tin này đã được trang chủ đội bóng công bố ngày hôm qua.



Lukaku thay đổi quyết định vì Mourinho. Ảnh: Metro.

Lukaku sẽ tham gia buổi kiểm tra y tế tại Los Angeles trước khi cùng toàn đội tập luyện trong giai đoạn tiền mùa giải. Những trận giao hữu sắp tới sẽ là cơ hội tốt để Lukaku chứng minh tài năng và rất nhiều NHM đang chờ đợi những bước chạy đầu tiên của tiền đạo người Bỉ trong màu áo M.U.

Một trong những bước ngoặt khiến M.U đả bại Chelsea trong cuộc đua chiêu mộ Lukaku lại đến từ Mourinho, người đã gạch tên tiền đạo này khi còn ở Chelsea. Tờ The Sun cho hay, Mourinho đã gửi tin nhắn điện thoại cho Lukaku vài ngày trước khi anh thay đổi quyết định.

Cụ thể, ông nói rằng rất muốn có một mối quan hệ đặc biệt với Lukaku, đồng thời rất mong chờ sẽ cùng làm việc với anh lần nữa. Mặc cho những chuyện trong quá khứ, Mourinho tự tin sẽ giúp Lukaku làm nên điều khác biệt tại Old Trafford.

Sau khi ký hợp đồng chuyển nhượng sang M.U với giá 75 triệu bảng, Lukaku sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 2 tại M.U cũng như Ngoại hạng Anh, sau Paul Pogba (89 triệu bảng). Ở Old Trafford, anh sẽ nhận mức lương 200.000 bảng mỗi tuần.
Liên kết site:
Copyright 2017 © by Tinkeobongda.blogspot.com/