Breaking News

Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

West Ham tính mua Giroud

Nếu chuyển tới West Ham thi đấu, Olivier Giroud sẽ nhận được những điều mà chưa từng có bất kỳ cầu thủ nào nhận được tại đội bóng này.
Trong những tuyên bố gần đây của mình, Olivier Giroud đã nhiều lần khẳng định tình yêu mà mình dành cho Arsenal. Tuy nhiên song song tin bong da đó, ngôi sao người Pháp cũng thừa nhận rằng anh không thể tiếp tục chịu đựng được cảnh phải thường xuyên ngồi dự bị tại Emirates.
Về phía Arseanal, họ cũng đang cân nhắc để Olivier Giroud ra đi trong mùa Hè này, đặc biệt là trong trường hợp bổ sung thành công một tiền đạo mới như Alexandre Lacazette của Lyon.
Theo những thông tin the thao mới nhất từ Mirror, hiện có một đội bóng đang sẵn lòng trải thảm đỏ để mời Giroud và đó là West Ham. Được biết ngoài việc chấp nhận bỏ ra mức phí chuyển nhượng lên tới 20 triệu bảng, West Ham cũng sẵn sàng biến Giroud trở thành cầu thủ được hưởng mức lương cao nhất trong lịch sử với 130.000 bảng/tuần.
Ngoài Giroud, hiện đội chủ sân London cũng đang nhắm đến một ngôi sao của Pháo Thủ đó là Theo Walcott.
Trước đó, Olivier Giroud nhận được khá nhiều lời đề nghị từ các đội bóng tại châu Âu. Tuy nhiên, chỉ có Lyon và West Ham là thể hiện rõ ràng tham vọng chiêu mộ anh.
ty le keo vậy, Lyon đã chính thức rút khỏi bàn đàm phán với Arsenal. Lí do là vì họ vừa chào đón tiền đạo trẻ Bertrand Traore từ Chelsea với giá 10 triệu bảng. Vụ chuyển nhượng này vừa được công bố và Lyon đã hoàn thành xong mục tiêu có tiền đạo mới trong kỳ chuyển nhượng hè.
Đối tác rút lui, cơ hội bán Giroud của Arsenal bị thu nhỏ - Bóng Đá
 Giroud có thể sẽ không rời Arsenal hè này. Ảnh: Goal.
Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon tiết lộ về Giroud: “Chúng tôi không muốn tốn quá nhiều tiền vào một tiền đạo dự bị. Arsenal cũng ra sức giữ chân cậu ấy.
Trước đó, West Ham được cho là sẵn sàng chi 20 triệu bảng để mua Giroud. Có thể điều này đã khiến Arsenal chưa quyết định bán Giroud vội, họ muốn các đội bóng trong bàn đàm phán nhích giá lên thêm mới ra quyết định cuối cùng.
Tuy nhiên, một đối tác quan trọng đã rút lui, đồng nghĩa với cơ hội bán Giroud ngày càng nhỏ. Trong bối cảnh đội bóng đang dồn tiền chiêu mộ Alexandre Lacazette, số tiền bán Giroud sẽ là sự bổ sung tài chính cực kỳ quan trọng cho Arsenal.
Liên kết site:
Copyright 2017 © by Tinkeobongda.blogspot.com/