Breaking News

Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Sao Arsenal không hài lòng với Wenger

Bao năm thất bát mà không chịu thay đổi hay dũng cảm rời cương vị của mình, tỷ lệ bóng đá hôm nay Arsene Wenger không chỉ càng làm mất lòng các NHM Arsenal mà ông cũng không thể duy trì mối quan hệ tốt đẹp như xưa với nhiều học trò cũ, điển hình như Ian Wright, Thierry Henry hay mới nhất là Tony Adams, những cựu danh thủ thường xuyên chỉ trích thầy cũ và kêu gọi BLĐ Pháo Thủ nên sớm để ông ra đi vì tương lai xán lạn hơn cho đội nhà.

Gần đây livescore, căng thẳng giữa Adams và Wenger còn có dấu hiệu leo thang khi với sang cả những thù hằn cá nhân. Cựu thủ quân huyền thoại có những ấm ức của riêng mình khi năm lần bảy lượt, ông nộp đơn ứng tuyển một vị trí trong BHL Arsenal nhưng đều bị “Giáo sư” từ chối. Theo Adams, Wenger là một kẻ độc tài, thậm chí chỉ xứng đáng làm HLV “giấy”.

Tony Adams chỉ trích Wenger dữ dỗi

Ngay lập tức, chiến lược gia người Pháp phản pháo cựu danh thủ 50 tuổi, mỉa mai trò cũ đá bóng thì hay nhưng làm bóng đá thì thôi rồi, khi Adams mới vừa dẫn dắt Granada xuống hạng từ La Liga.

Quyết không để yên cho ông thầy đáng kính mà ngang như cua, Adams đổ thêm dầu vào lửa với cuộc chiến mà chính mình đã khơi mào. Lần này, trung vệ nức tiếng trong thập niên bong da so 90 xỉa xói Wenger quá lắm tiền với mức lương cao nhất nhì thế giới HLV mà không xứng đáng với tài năng thực sự, trong khi bản thân là một ông già buồn tẻ với không một người bạn chơi cùng ở nước Anh.

Tương lai của Sanchez và Ozil đã trở thành chủ đề gây tranh cãi gay gắt trong những tháng gần đây, với việc bộ đôi này không chấp nhận những cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal, bất chấp chuẩn bị bước vào năm cuối của hợp đồng hiện tại.

Tiền vệ Oezil tiết lộ anh sẽ không đưa ra quyết định về tương lai cho đến khi xác định được việc đi hay ở của ông thầy Arsene Wenger. Tương tự là trường hợp của tiền đạo Alexis Sanchez.

Cả Sanchez và Ozil đều sẽ không gia hạn với Pháo thủ

Tuy nhiên mới đây theo The Times, Oezil và Sanchez sẽ không ký hợp đồng mới với Arsenal, ngay cả khi BLĐ Pháo thủ xác nhận HLV Wenger đã ký một hợp đồng mới và tiếp tục dẫn dắt đội bóng trong 2 năm tới.

Trước những nguồn thông tin kể trên, chắc hẳn BLĐ Arsenal đứng ngồi không yên, bởi Oezil và Sanchez được coi là hạt nhân chính giúp HLV Wenger tiếp tục xây dựng đội hình của đội bóng thành London.

Hiện tại Sanchez đang là mục tiêu chuyển nhượng của rất nhiều đội bóng lớn, trong đó có Chelsea cũng như Bayern Munich.
Liên kết site:
Copyright 2017 © by Tinkeobongda.blogspot.com/