Breaking News

Thứ Bảy, 13 tháng 5, 2017

Pep Guardiola khẳng định không thay đổi lối chơi Man City

Pep Guardiola tin rằng các chuyên gia tỷ lệ bóng đá Anh như Gary Neville chỉ chơi bóng ở trong phạm vi nước Anh, vì thế đừng có so sánh mang các giải đấu khác.

Đầu tuần này Gary Neville, một chuyên gia bóng đá của Sky Sports, đặt ra câu hỏi về đội hình mà Pep Guardiola đang vun đắp tại Manchester City. Cựu hậu vệ của Man United tin rằng phương pháp chơi bóng và cách xây dựng đội hình của Guardiola khiến Man City rất khó để vô địch trác việt Anh, một giải đấu giàu thể lực.


Pep Guardiola khẳng định ông sẽ không thay đổi lối chơi của Manchester CityNgay tức thì Guardiola phản bác bỏ ket qua bong da truc tuyen. "Quyền lực độc nhất mà tôi sở hữu là đội bóng sẽ chơi theo ý tôi muốn," Pep Guardiola kể có báo chí. "Tôi luôn muốn 1 đội bóng mang thể lực mạnh mẽ, nhanh và chơi đầu chuyên nghiệp, nhưng họ cũng phải chơi theo cách thức mà tôi muốn."

"Gary Neville chỉ chơi bóng ở Anh, cậu ta chưa từng chơi ở những giải đấu khác nên cậu ta chẳng thể so sánh. Tôi sẽ ko kể rằng giải Đức thì chẳng thể lực bằng, hay Atletico Madrid ở Tây Ban Nha thì không chơi như giải Anh..." Cựu cầu thủ Man Utd từng thử sức mình trong vai trò HLV tại Valencia, nhưng bị thải hồi chỉ sau 3 tháng, và giờ đã quay lại với công việc BLV.

18h30 đêm nay (theo top biz giờ Việt Nam), Manchester City sẽ gặp Leicester City trên sân nhà. một chiến thắng trước The Foxes sẽ giúp họ tiến thêm 1 bước tới suất top 4 trác tuyệt Anh mùa giải năm nay.
Liên kết site:
Copyright 2017 © by Tinkeobongda.blogspot.com/