Breaking News

Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Ngày này năm xưa 7/5/2011 Milan sở hữu danh hiệu thứ 18

Ngày này vào năm 2011, AC Milan đã gặp chính thức sở hữu được danh hiệu Scudetto thứ 18 sau lúc sở hữu trận hòa 0-0 trước AS Roma.

đấy là danh hiệu to chung cục mà AC Milan với phải chăng trước lúc bước vào công đoạn bóng đá khủng hoảng của đội bóng trong rộng rãi năm qua.


Đó là mùa giải mùa giải mà Milan đã không mang khá 1 sự khởi đầu quá được dưới sự dẫn dắt của Massimiliano Allegri (thuyền trưởng bây giờ của Juventus). Cụ thể trong 4 cuộc chiến trước tiên, Rossneri chỉ thắng tốt đúng độc nhất 1 trận.

Tuy nhiên nhớ sự lý tưởng của Nesta và Silva nơi hàng thủ, cũng như những bàn thắng của Ibra ở tuyến trên, tư thế của Milan đã dần dần phải chăng cải thiện. Ngày 7/5/2011, mang trận hòa ko bàn thắng trước Roma tại vòng 36, AC Milan đã chính thức truất ngôi của người hàng xóm Inter để trở có về phòng trưng bày danh hiệu Scudetto thứ 18 trong lịch sử.

Mang một điều phải chăng thú vị, là sau 7 năm AC Milan lại đối đầu mang Roma cũng tại vòng đấu thứ 36 của Serie A. không những thế người đã dẫn dắt Roma vào ngày 7/5/2011 - Vincenzo Montella hiện lại đang là thuyền trưởng của Milan.
Liên kết site:
Copyright 2017 © by Tinkeobongda.blogspot.com/