Breaking News

Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Mu đã bị tàn phá như nào dưới thời Van Gaal

Thành tích của ông tại Old Trafford mùa đầu không phải chăng như trông đợi sau lúc Mourinho tiếp quản Mu. Khó mang thể trách HLV người tình nhân Đào Nha, bởi khi ông tới Đó, Man Utd đã bị 'tàn phá' nặng vật nài dưới thời HLV Louis Van Gaal.

Louis van Gaal phát triển thành HLV Quỷ đỏ vào năm 2014, và ket qua bong da hom nay tại vị trong hai mùa giải. Sở hữu bề dày thành tích của Tớ, ông tốt hy vọng sẽ giúp Man Utd lấy lại vị thế không chỉ ở nước Anh, mà còn cả đấu trường châu Âu. tuy nhiên, HLV này lại thất bại thảm hại, lúc thậm chí không thể giúp đội bóng sở hữu vé tham gia Champions League.
sai lầm lớn nhất của Van Gaal có lẽ nằm ở vấn đề nhân sự. Tờ Squawka đã chỉ ra 5 dòng tên trong đội 1 Man Utd đã bị ông đẩy đi. Và sau livescore hai mùa giải, sai trái của HLV này đã lộ rõ.

Angel Di Maria (- PSG, 44.3 triệu bảng)
Cầu thủ người Argentina có vẻ như không đáp ứng với chiến thuật sở hữu phần tương đối cứng nhắc của Van Gaal. Và như một hệ quả thế tất, Di Maria bị đẩy sang Paris Saint Germain. Tại Đó, 'Thiên thần' đã tỏa sáng thực sự, giúp đội bóng giành ngay 3 danh hiệu ket qua u20 the gioi. Trong đó, anh đã góp công rất lớn mang bàn thắng ở trận chung kết cụp quốc gia Pháp.

Johnny Evans (- West Brom, 6 triệu bảng)
 - Bóng Đá
lúc Van Gaal mới vừa tới Man Utd, ông đã nhất quyết sẽ tiêu dùng đội hình 3 hậu vệ. Và trong đấy, Jonny Evans cho thấy là người khó phù hợp mang lối chơi của HLV người Hà Lan nhất. Ông đã đặt niềm tin vào những loại tên như Chris Smalling hay Phil Jones, và thẳng thừng bán Evans cho West Brom chỉ sau một mùa giải. Giờ Đó, hậu vệ này đang là hòn đá tảng đáng tin cậy tại đội chủ sân The Hawthorns.

Danny Welbeck (- Arsenal, 16 triệu bảng)
 - Bóng Đá
Chấn thương của Welbeck cùng sự thiếu nhẫn nại của Van Gaal đã làm mai sau của anh ko còn nằm ở Old Trafford. Nhưng sai lầm to nhất của HLV người Hà Lan là đã đẩy anh sang đại kình địch Arsenal. Tại Đó, chân sút này đã chứng minh trị giá thực sự của Mình.
Mùa giải này, Jose Mourinho đang đau đầu sở hữu bài toàn hàng công, nhất là lúc Zlatan Ibrahimovic chấn thương. Và thử tượng tượng, nếu như Welbeck còn ở Man Utd, thì thành tích làm bàn của Quỷ đỏ đã ko nghèo nàn tới như vậy.

Javier Hernandez (-Bayern Leverkusen, 7.3 triệu bảng)
 - Bóng Đá
Cầu thủ với biệt danh Chicharito từng tốt mệnh danh là 'thần tài' ở Man Utd. Không những thế, Van Gaal lại gây bất ngờ khi đưa chân sút này cho Real Madrid mượn 1 mùa giải. Sau ấy, anh bị bán đứt cho CLB nước Đức là Bayern Leverkusen. Tại Bundesliga, Javier Hernandez đã chứng tỏ trị giá ngay mùa giải trước nhất, sở hữu 17 bàn thắng sau 28 lần ra sân. Đó là mẫu tên khiến NHM Man Utd phải tiếc nuối thực thụ, khi Nhìn vào hàng công hiện giờ của đội nhà.

Michael Keane (- Burnley, 2 triệu bảng)
 - Bóng Đá
đấy là cầu thủ khá chính Van Gaal giới thiệu, sở hữu trận ra mắt trước Sunderland. Anh với vẻ được được tin tưởng sau đấy, lúc chơi trọn vẹn 90 phút trong trận thắng 4-0 tại League Cup, trước MK Dons. Không những thế, chỉ ít lâu sau Van Gaal quyết định đưa cầu thủ này cho Burnley mượn, 1 quyết định phải chăng khó hiểu. Và chung cục, đội chủ sân Turf Moor đã với tốt hậu vệ này chỉ với 2 triệu bảng.
Chứng kiến cầu thủ của Chúng mình trưởng thành vượt trội ngay sau đó, Man Utd giờ đang phải cố sức để đưa Keane trở về. ngoài ra, số tiền họ phải bỏ ra sẽ không dưới 25 triệu bảng, tờ Times khẳng định.
Liên kết site:
Copyright 2017 © by Tinkeobongda.blogspot.com/