Breaking News

Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Mourinho lên tiếng vụ Baily xô xát có Roncaglia.

livescore đã vượt qua Celta Vigo, nhưng Man United phải nhận tổn thất lớn khi trung vệ Eric Bailly vắng mặt trong trận chung kết sau khi phải nhận thẻ đỏ.

Bán kết lượt về Europa League tại Old Trafford, khi Celta Vigo với bàn gỡ hòa ở phút 88, Roncaglia, người sút tung lưới Man United đã sở hữu các hành vi khiêu khích. Đây là lý do cả 2 đội có xô xát, và Eric Bailly sao đấy lao vào John Guidetti, tiền đạo số 9 của đối thủ, rồi chuyển sang đòi đánh Roncaglia.


Baily xô xát với Roncaglia."Tôi ko thấy rõ sự việc nhưng ở cuộc chiến ket qua u20 the gioi này, Bailly đã chơi hoàn hảo," Mourinho nói trong bài phỏng vấn sau trận. "Trận đấu rất giàu xúc cảm, tới tận các phút chung cục. một vài cầu thủ đã giữ tĩnh tâm được hơn những người khác.

Tôi nghĩ trọng tài đã rút sai thẻ (với Bailly). Trong trường hợp Đây, với thể Bailly chỉ tương đối thơ ngây. Tôi ko rõ chi tiết sự việc nhưng chúng tôi đã mất 1 cầu thủ khôn cùng quan trọng cho trận chung kết."

Thực tiễn thì lich thi dau u20 the gioi 2017 ban đầu trọng nguồn vốn người Romania, Ovidio Hategan chỉ định rút thẻ vàng. Nhưng sau Đó, ông đã đổi thay quyết định, rút thẻ đỏ để đuổi trung vệ người Bờ Biển Ngà. tương tự Manchester United sẽ đối đầu Ajax Amsterdam trong trận chung kết Europa League, vào ngày 24/05 đến tại Stockholm mà không mang sự phục vụ của trung vệ hay nhất hiện nay.
Liên kết site:
Copyright 2017 © by Tinkeobongda.blogspot.com/