Breaking News

Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

HLV Ubeda với thật sự ưng ý với chuyến du đấu tại Việt Nam

Trải qua 2 cuộc chiến khá mau chóng có U20 và U22 Việt Nam, liệu rằng U20 Argentina đã thu khá gì sau quãng thời gian tại Việt Nam để chuẩn bị cho U20 World Cup.

tinh thần điểm 10, chuyên môn bằng 02 cuộc đấu, ghi 9 bàn thắng và chỉ để thủng lưới một bàn, trước ket qua u20 the gioi sở hữu thể nhắc U20 Argentina đã sở hữu 1 chuyến du đấu thành công tuyệt đối về mặt kết quả. mang những cầu thủ trẻ, đặc thù đối mang một đội bóng Nam Mỹ, Đó vững chắc là liều thuốc tinh thần chẳng thể khá hơn trước thềm một giải đấu lớn.


U20 Argentina thuận tiện dành chiến thắng trước U22 Việt Nam.Bên cạnh đó, ty le bong da bữa nay mẫu gì cũng sở hữu mặt trái của nó. Việc chỉ phải đối đầu với các đối thủ yếu hơn đa dạng về mọi mặt như U20 và U22 Việt Nam sẽ khiến HLV Ubeda khó lòng đánh giá tốt xác thực năng lực của những cầu thủ. Hơn nữa, hiệu quả của các mẳng miếng chiến thuật cũng không khá kiểm chứng bởi hàng thủ của các đội bóng Việt Nam ko quá mạnh.

Lúc mới đến Việt Nam, ông Ubeda nói rằng: “U20 Việt Nam cũng đang chuẩn bị cho VCK World Cup U20 nên tôi nghĩ cả hai sẽ thu được các kết quả tốt về chuyên môn lúc thi đấu tại Việt Nam”. không những thế, sau trận đấu trên sân thống nhất, HLV người Argentina chỉ nhắc đến chuyện khoảng phương pháp về đẳng cấp giữa hai nền bóng đá là quá khác biệt, chứ chẳng hề nhắc tới các livescore “kết quả tốt về chuyên môn” như Đánh giá ban đầu.

Duy trì cảm giác thi đấu và thích nghi có thời tiết


HLV Ubeda với thật sự ưng ý với chuyến du đấu này?Đấy có lẽ là hai điều tích cực duy nhất mà đội bóng tới từ Nam Mỹ thu lại được sau thời gian du đấu tại Việt Nam. 2 cuộc chiến trên mảnh đất hình chữ S là các lần tổng ưng chuẩn rút cuộc của U20 Argentina trước lúc chính thức bước vào kì U20 World Cup gần đến. Nó sẽ giúp những cầu thủ duy trì cảm giác thi đấu thay vì chỉ tập chay như khoảng thời gian trước Đây.

Hơn nữa, thời tiết mát mẻ tại Việt Nam thời khắc hiện giờ phải chăng tương đồng với Hàn Quốc, quốc gia đăng cai U20 World Cup 2017. 1 tuần tập tành và thi đấu là đủ để những học sinh của ông Ubeda thích nghi có khí hậu và múi giờ của vùng Đông Á. ngoài ra, 1 chuyến du hý tới 1 nền văn hóa mới lạ sẽ giúp tâm lý của các cầu thủ thoái mái hơn nhiều.

Dự định, ban huấn luyện cùng các cầu thủ sẽ với 1 ngày xả hơi và đi thăm quan Hà Nội vào hôm nay (15/5). mai sau, toàn đoàn sẽ rời Hà Nội, chính thức bước vào cuộc hình trình chinh phục chức vô địch U20 World Cup.
Liên kết site:
Copyright 2017 © by Tinkeobongda.blogspot.com/