Breaking News

Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Góc chuyên gia Nguyễn Văn Sỹ: Arsenal tiếc nuối

Nguyễn Văn Sỹ nhìn nhận, việc thầy trò HLV Wenger bị đánh bật khỏi Top 4 giải trác việt Anh mùa này không những là một cú sốc lớn mà còn là nỗi đau của họ trong lịch sử ty le bong da 21 năm “Giáo sư” người Pháp gắn bó có Pháo thủ.
. Giải trác việt Anh đã kết thúc mang việc chứng kiến Arsenal lần trước tiên trong kỷ nguyên Arsene Wenger phải đứng ngoài Top 4. Điều này có đích thực đáng nuối tiếc cho Pháo thủ?
+ quá quắt tiếc nuối, chẳng những cho Arsenal mà cho cả HLV Wenger, mang các gì mà ông đã khiến cho phải chăng cho Pháo thủ trong 21 năm qua. Trong kỷ nguyên của Chúng mình tại Arsenal, với thể kể khó ai khiến được như “Giáo sư”.
 - Bóng Đá
Ông thầy người Pháp ko chỉ là một nhà chuyên môn đại tài mà còn là một nhà điều hành chuyên nghiệp. Thế nên ket qua bong da hom nay, việc bị đánh bật khỏi Top 4 ở mùa giải này sở hữu ông Wenger và học trò là hơn cả nỗi đau.
. Chelsea, Tottenham, Liverpool và Man City đã đoạt vé dự Champions League. Đội bóng nào sở hữu khả năng là ‘ngọn cờ đầu’ của bóng đá Anh mùa tới?
+ Trong trường hợp M.U quán quân Europa League thì tại Champions League mùa tới bóng đá Anh sẽ có 5 đại diện và trong số này, tôi đặt sự hy vọng vào Chelsea, Liverpool và Man United.
mang dàn lực lượng hùng hậu cộng chừng độ đầu cơ cao và phải chăng dẫn dắt bởi 1 HLV tài năng như Pep Guardiola, Man City gánh kỳ vọng là “anh cả” của bóng đá Anh tại đấu trường Champions League mùa này. Song, đội bóng nửa xanh thành Manchester đã gây thất vẳng to. Thế nên, niềm tin của tôi có Man City ở đấu trường Champions League mùa tới là ko cao.
có Chelsea, Liverpool và Man United nhờ kinh nghiệm của Tớ tại sân chơi này và khá dẫn dắt bởi những HLV rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc đấu Cup nên khả năng thành công của họ sẽ sáng sủa hơn. Và trong số này, tôi nghĩ Chelsea của thầy trò HLV Conte sẽ là cái tên mà bóng đá xứ Sương mù với thể đặt hy vọng to ở Champions League và ket qua u20 the gioi mùa đến.
. mang Hull City, Sunderland và Middlesbrough, cơ hội nào để 3 CLB này trở lại trác tuyệt Anh?
+ ví như giữ nguyên con người hiện tại và mức độ đầu cơ tăng lên, tôi nghĩ khả năng họ sẽ sớm trở lại giải trác tuyệt, thậm chí là ngay sau khi kết thúc mùa giải đến Đó. Tuy nhiên, lịch sử đã chứng minh, rất ít các đội rớt hạng sẽ chóng vánh quay trở lại, vì chắc chắn sẽ có nhiều đổi thay. Thế nên, chúng ta đành đợi vào các gì mà lãnh đạo của các đội này hành động thì mới sở hữu loại nhìn xác thực.
. Ông đánh giá thế nào về màn trình diễn của Man United mùa này?
 - Bóng Đá
+ Vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng cùng một suất trong trận chung kết Europa League đã phản ánh đúng những gì mà thầy trò Mourinho biểu thị ở mùa giải này. tuy nhiên, mang góc nhìn của tôi, ví như M.U ko mang mặt trong trận chung kết Europa League, khả năng họ sẽ gắng công chạy đua để nằm trong Top 4 giải siêu hạng.
Liên kết site:
Copyright 2017 © by Tinkeobongda.blogspot.com/